Kéo cắt cành hàng rào 31025

Mã sản phẩm: Chưa rõ

Tình trạng: Còn hàng

LIÊN HỆ

Thương hiệu: Tolsen
Kích thước: 24 – 36 inch
Lưỡi kéo: Thép không gỉ
Tay cầm: Nhựa cao cấp
Xuất xứ: Trung Quốc

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kéo cắt cành hàng rào Tolsen 31025 là công cụ quen thuộc của những người làm vườn, mang đến sự hỗ trợ đắc lực trong nhiều nhu cầu công việc khác nhau. Dụng cụ làm từ chất liệu thép có độ rắn cao, giúp thao tác được dứt khoát, nâng cao năng suất và tiết kiệm thời gian làm việc. Hãy cùng Linh Kiện Viễn Đông tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Giới thiệu về kéo cắt cành hàng rào Tolsen 31025

Kéo cắt cành hàng rào Tolsen là sản phẩm chuyên dụng dùng để cắt hàng rào, có thể sử dụng để cắt cỏ hoặc các loại cây thân leo,… Bạn có thể dễ dàng cắt tỉa khu vườn nhà mình thêm phần gọn gàng, đẹp mắt, mang lại sự thẩm mỹ cho không gian gia đình.

Dụng cụ được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như dễ dàng bảo quản, cất giữ gọn gàng. Kéo cắt cành hàng rào Tolsen 31025 với nhiều tính năng tiện lợi sẽ là một vật dụng hữu ích đối với những ai yêu thích công việc làm vườn.

kéo cắt cành hàng rào

Tính năng nổi bật của kéo cắt cành hàng rào Tolsen 31025

Lưỡi kéo được làm bằng chất liệu cao cấp

Phần lưỡi kéo cắt hàng rào sắc bén được làm bằng chất liệu thép có độ sắc bén, chống gỉ, cứng và bền, cho thời gian sử dụng lâu dài, công tác bảo dưỡng lau chùi, đơn giản. Độ bền cao, hạn chế gỉ sét và ăn mòn qua nhiều nằm sử dụng.
Nhờ đó bạn có thể yên tâm trang bị kéo Tolsen 31025 trong gia đình hay đặt tại nơi làm việc, trong các khu vườn rộng lớn để có thể dọn dẹp khu vườn nhanh chóng, hiệu quả.

kéo cắt hàng rào

Lưỡi kéo sắc bén, cứng và bền

Thiết kế thông minh, tiện lợi

Tay cầm chắc chắn cho thao tác dễ dàng được thiết kế vừa vặn với bàn tay cho thao tác dễ dàng, nhanh chóng. Kéo cắt cành hàng rào Tolsen 31025 còn được bọc đệm nhựa cao cấp sẽ giúp bạn thao tác nhẹ nhàng, êm ái cho tay cầm, chống trơn trượt, có độ an toàn cao.

Cách dùng đơn giản, phương thức sử dụng kéo tương tự các loại kéo cắt cành thông thường bằng thao tác đóng mở, không tốn nhiều sức lực nhờ cơ chế động lực học cùng lưỡi kéo sắt bén, sản phẩm gọn nhẹ tiện dụng nâng cao năng suất lao động.

Có thể thay đổi chiều dài tùy nhu cầu

Kéo cắt cành hàng rào Tolsen 31025 được trang bị phần thân kéo có thể thay đổi chiều dài phụ thuộc và nhu cầu sử dụng. Người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh độ dài của kéo tỉa cành từ 60-90cm.

Kéo cắt tỉa hàng rào có thể thay đổi kích thước từ 60-90cm

Về thương hiệu nổi tiếng Tolsen

Các công cụ Tolsen sau một thời gian sử dụng đều được đánh giá là các công cụ chất lượng nếu xét đến khả năng sử dụng, hiệu quả và hiệu suất.

Tolsen có phạm vi sản phẩm khá rộng rãi với trên 2000 sản phẩm bao gồm đủ dụng cụ cầm tay, dụng cụ cơ khí, dụng cụ buộc chặt, dụng cụ cắt, dụng cụ đo, dụng cụ vẽ, vật phẩm PPE, phụ kiện dụng cụ điện, túi và dụng cụ cách điện,…

Thương hiệu Tolsen còn đang nghiên cứu nhằm tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới với hàm lượng trí tuệ và khoa học cao. Cùng với hệ thống, mạng lưới công ty đang không ngừng mở rộng trên quốc tế.

Tolsen là một thương hiệu dụng cụ mới mà người tiêu dùng nên đặt niềm tin và sự quan tâm vào.

Để sở hữu cho mình sản phẩm kéo cắt cành hàng rào Tolsen 31025 chất lượng, hãy truy cập vào website linhkienviendong.com để đặt hàng ngay. Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm này tại Shopee qua đường link https://shopee.vn/Kéo-cắt-cành.

Viễn Đông luôn mong muốn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất! Hãy trải nghiệm nhiều sản phẩm hơn nữa TẠI ĐÂY!

Kéo cắt cành bằng pin 21V – chiếc kéo với năng suất ấn tượng!

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Thông báo cho