Bộ cưa cành Tolsen 31017

Mã sản phẩm: Chưa rõ

Tình trạng: Còn hàng

LIÊN HỆ

Thương hiệu: Tolsen
Bộ sản phẩm gồm: 1 cưa bảng + 1 khay đựng cưa
Kích thước: 300 x 100 x 50 mm
Chất liệu: Hợp kim thép
Xuất xứ: Trung Quốc

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bộ cưa cành Tolsen 31017 là bộ cưa chuyên dụng mang đến sự hỗ trợ đắc lực trong các hoạt động hằng ngày như cưa, cắt bàn ghế, các vật dụng trong gia đình hay các công việc trong nghề mộc. Hãy cùng linhkienviendong.com tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

bộ cưa cành

Giới thiệu về bộ cưa cành Tolsen 31017

Bộ cưa cành Tolsen mang đến sự hỗ trợ đắc lực trong các hoạt động hằng ngày như cưa, cắt bàn ghế, các vật dụng trong gia đình hay các công việc trong nghề mộc. Nhờ thiết kế chuyên dụng với tay cầm nhựa chống trơn trượt, chắc chắn, tăng độ ma sát để đảm bảo an toàn và hạn chế các rủi ro trong quá trình làm việc.

bộ cưa cành

Bộ dụng cụ Tolsen được trang bị 1 cưa bảng và 1 khay đựng cưa thiết kế thông minh, an toàn. Kích thước bộ dụng cụ tiêu chuẩn, được gia công từ hợp kim của thép cao cấp với lưỡi cưa dày khít, có độ sắc bén cao giúp bạn thực hiện cưa cắt gỗ dễ dàng.

Ưu điểm của bộ cưa cành Tolsen 31017

Cấu tạo cưa bằng chất liệu hợp kim thép chất lượng

Lưỡi cưa dài 30cm được làm bằng chất liệu hợp kim thép dày 0,9mm cứng cáp, hạn chế gỉ sét, oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt. Lưỡi cưa bảng Tolsen to, rắn chắc với răng cưa sắc bén sẽ giúp việc cưa gỗ hoặc cưa trên các vật liệu khác trở nên đơn giản hơn.
Bên cạnh đó, phần tay cầm bằng nhựa chắc chắn, êm ái, sẽ giúp tạo sự thoải mái cho người dùng cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bộ cưa cành Tolsen 31017 sở hữu lưỡi cưa sắc bén, chắc chắn

Trang bị hộp nhựa giúp thực hiện thao tác được chính xác hơn

Bộ cưa cành Tolsen 31017 còn được trang bị một chiếc khung nhựa với nhiều tính năng tiện lợi. Được làm bằng nhựa ABS bền bỉ với thiết kế nhiều đường rãnh độc đáo, giúp bạn có thể thực hiện thao tác cưa gỗ với các góc đơn 45 độ, kép 45 độ và góc 90 độ một cách chính xác nhất.

Kèm theo hộp nhựa hỗ trợ đo kích thước chính xác

Bộ dụng cụ cưa đa năng

Bộ dụng cụ cưa cây Tolsen được sử dụng rộng rãi ở mọi lĩnh vực và công việc trong cuộc sống: cưa chặt cành cây, cưa bàn ghế, dụng cụ làm mộc,…

Với lưỡi cưa cành sắc bén, kích thước nhỏ gọn, nên cưa cành cây có thể đặt ngay trong nhà và sử dụng khi cần hoặc bạn có thể trang bị cưa tại nơi làm việc như xưởng mộc. Cưa Tolsen 31017 mang đến sự tiện lợi, đa năng trong nhiều hoạt động khác nhau, đảm bảo chất lượng công việc, tiết kiệm thời gian và công sức làm việc.

Thương hiệu Tolsen nổi tiếng

  • Thương hiệu Tolsen chuyên cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng, các vật dụng cưa cây… 
  • Các sản phẩm của Tolsen được sử dụng rộng rãi tại các nước trên thế giới.
  • Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất.
  • Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng và giá cả hợp lý.

Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua bộ dụng cụ cưa cây Tolsen 31017 để sử dụng mà không phải lo lắng về chất lượng.

Đặt mua bộ cưa cành Tolsen 31017

Linh kiện Viễn Đông tự hào là một trong những nhà phân phối cưa bảng Tolsen 31017 chính thức tại Hà Nội. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm bộ cưa cành Tolsen 31017 tại website linhkienviendong.com hoặc Shopee https://shopee.vn/Bộ-cưa-bảng để sở hữu bộ sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lí.

Viễn Đông luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

⇒ Kéo cắt cành hàng rào 31025 – Kéo cắt cành chuyên dụng!

Tham khảo thêm linh kiện các máy công nghiệp Viễn Đông TẠI ĐÂY.

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Thông báo cho