Cưa cành cây Tolsen 31013

Mã sản phẩm: Chưa rõ

Tình trạng: Còn hàng

LIÊN HỆ

Thương hiệu: Tolsen
Kích thước lưỡi: 150mm
Kích thước cán: 170mm
Chất liệu: Thép SK5
Xuất xứ: Trung Quốc

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Cưa cành cây Tolsen 31013 do linhkienviendong.com cung cấp là một dụng cụ cực kì đa năng có thể đáp ứng mọi nhu cầu công việc khác nhau. Nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như dễ dàng bảo quản, cất giữ gọn gàng, chiếc cưa cắt cành này thích hợp sử dụng tại gia đình hoặc trong các công việc cần cắt, cưa… nhiều loại vật liệu khác nhau.

cưa cành cây

Tổng quan về chiếc cưa cành cây Tolsen 31013

Cưa cành cây Tolsen 31013 là thiết bị cưa cành cây thủ công chất lượng được sản xuất bởi hãng Tolsen và phân phối chính hãng tại Cơ khí Viễn Đông.

Cưa cành cây Tolsen 31013 là dạng cưa cầm tay có kích thước nhỏ gọn, chỉ dài 15cm, không chiếm nhiều diện tích sử dụng nên có thể đựng trong hộp đồ nghề để sử dụng khi cần.

Chiếc cưa tỉa cành cây Tolsen này được thiết kế lưỡi cưa sắc bén, dạng cong, nhỏ, mỏng, thích hợp cho công việc cưa cắt các vật dụng nhỏ khác nhau.

cưa cành cây

Cưa cắt cành chắc chắn, cắt khỏe

Ưu điểm của chiếc cưa cành cây Tolsen 31013

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Cây cưa Tolsen 31013 được làm từ hợp kim thép được tôi luyện, sở hữu độ rắn chắc cao, bền bỉ. Đặc biệt, không bị biến dạng khi va chạm mạnh, mang đến thời gian sử dụng lâu dài hơn.

cưa cành cây

Lưỡi răng cưa cắt cây cảnh sắc bén có hình dạng thẳng, nhỏ, mỏng và chắc chắn. Răng cưa sắc bén giúp bạn cưa, cắt nhanh chóng, dễ dàng, không tốn quá nhiều công sức. Phù hợp cho mọi hoạt động trong gia đình lẫn các công việc trong nghề mộc hay cưa, cắt nhiều loại vật liệu khác nhau.

Thiết kế cho khả năng sử dụng dễ dàng

Cây cưa cành cây Tolsen 31013 được thiết kế nhỏ gọn, có hình dạng thẳng với đầu lưỡi cưa sắc bén, cây sứa giúp bạn thao tác dễ dàng với mọi vật dụng có kích thước vừa và nhỏ. Lưỡi cưa có độ sắc bén và rắn chắc cao cực kì bền bỉ. Được thiết kế nhỏ gọn dạng dao cầm tay, nhẹ nhàng với phần tay cầm bằng nhựa cao cấp chắn chắn, chống trơn hiệu quả, cho bạn cảm giác êm tay và an toàn khi sử dụng. 


Kích cỡ tay cầm vừa vặn, chắc chắn, dễ dàng sử dụng, phần tay cầm bằng nhựa chắc chắn, êm ái, vừa vặn với tay, giúp hạn chế trơn trượt khi cầm nắm, tạo sự thoải mái cho người dùng cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Đến từ thương hiệu Tolsen nổi tiếng

Đối với những người làm nông, làm vườn, ít nhất đã một lần được nghe đến thương hiệu Tolsen với những dụng cụ chất lượng cao. Về thương hiệu TOLSEN:

  • Thương hiệu Tolsen nổi tiếng trong việc cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng… 
  • Các sản phẩm của Tolsen được sử dụng rộng rãi tại các nước trên thế giới.
  • Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất.
  • Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng và giá cả.

Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng cưa cắt cành cây Tolsen 31013 cho các hoạt động trong gia đình hay bất kì công việc nào trong nghề mộc hay cưa, cắt những loại vật liệu khác nhau.

Còn chần chờ gì nữa mà không mang về cho mình dụng cụ tiện tích này. Hiện sản phẩm đang được bán tại linhkienviendong.com với mức giá 90.000Đ. Ngoài ra, khách hàng có thể bấm chọn ngay tại đây để mua hàng qua kênh Shopee của chúng tôi.

Viễn Đông luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng!

⇒ Kéo cắt cành Tolsen 31018 – Sản phẩm cho công việc làm vườn!

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Thông báo cho