Kéo cắt cành bằng tay Tolsen 31019

Mã sản phẩm: Chưa rõ

Tình trạng: Còn hàng

LIÊN HỆ

Thương hiệu: Tolsen
Kích thước: 8 inch
Lưỡi kéo: Thép không gỉ
Tay cầm: Nhựa cao cấp
Xuất xứ: Trung Quốc

 

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kéo cắt cành bằng tay chính hãng Tolsen có khá nhiều loại và mẫu mã khác nhau để khách hàng chọn lựa. Phiên bản kéo cắt cành Tolsen 31019 được làm từ chắc liệu thép không gỉ, sắt bén với mũi kéo nhọn và dài, tay cầm vừa vặn, tạo lực và dễ dàng thao tác. Là một dụng cụ thích hợp cho việc tỉa cành nhỏ và vừa, hay cắt tỉa các vị trí nhỏ, hẹp, trên các loại cây cảnh.

kéo cắt cành bằng tay

Kéo cắt cành bằng tay Tolsen 31019 là chiếc kéo cắt cành SK5 được thiết kế tinh tế với mũi kéo dài và nhọn. Sản phẩm chuyên dụng cho những người yêu thích cây cảnh, muốn tự mình cắt, tỉa tạo nên những tác phẩm tuyệt đẹp từ thiên nhiên. Sử dụng chất liệu nhập khẩu cao cấp mang đến độ bền vượt trội hơn nhiều lần so với các loại kéo thông thường, tay cầm thông minh, được bọc nhựa êm ái.

Tham khảo thêm bài viết:

Ưu điểm của kéo cắt cành bằng tay Tolsen 31019

Lưỡi kéo cắt cành SK5 sắc bén, dễ dàng thao tác

Lưỡi kéo sắc bén được thiết kế dạng mũi dài, nhọn để cắt ở những vị trí nhỏ hẹp nhưng không làm ảnh hưởng các khu vực khác của cậy. Kéo cắt cành cầm tay Tolsen 31019 có lưỡi kéo cứng và bén, mũi kéo nhỏ, nhọn thích hợp để cắt những cành vừa, kéo có ốc xiết chỉnh độ rộng của kéo và lò xo trợ lực cho thao tác nhẹ nhàng. 

Kéo cắt cành bằng tay có thiết kế lưỡi kéo nhọn, sắc bén

Thiết kế tinh tế

Tay cầm chắc chắn cho thao tác dễ dàng được thiết kế uốn lượn theo vị trí các ngón tay cầm, tạo lực và thao tác dễ dàng, nhanh chóng. 

Thân kéo cắt cành được bọc đệm nhựa cao cấp sẽ giúp bạn thao tác nhẹ nhàng, chống trơn trượt, có độ an toàn cao, dây đeo tiện lợi để bạn mang theo kéo mọi lúc mọi nơi.

Kéo cắt cành cầm tay Tolsen 31019 có lưỡi kéo cứng và bén, mũi kéo nhỏ, nhọn thích hợp để cắt những cành vừa, kéo có ốc xiết chỉnh độ rộng của kéo và lò xo trợ lực cho thao tác nhẹ nhàng. 

Trên thân của kéo được bao phủ một lớp nhựa với tông màu đen điểm vàng của Tolsen tăng tính thẩm mĩ và sự chuyên nghiệp cho sản phẩm. 

Kéo cắt cành bằng tay Tolsen 31019 có thiết kế khóa an toàn, giúp người dùng khóa kéo lúc không sử dụng, đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.

Kéo cắt tỉa cành bằng tay Tolsen 31019 có chốt khóa an toàn

Chất liệu cao cấp

Kéo cắt cành bằng tay Tolsen 31019 chuyên dùng để cắt cành và phục vụ cho công việc làm vườn, chăm sóc cây cảnh, chất liệu đầu kéo làm từ thép không gỉ, tay cầm làm bằng nhựa cao cấp. Lưỡi kéo cắt tỉa cành cây sắc bén được làm bằng chất liệu thép có độ rắn cao, chống gỉ, cứng và bền, cho thời gian sử dụng lâu dài, bạn có thể đeo kéo bên hông bằng dây đeo hoặc bảo quản trong hộp đựng đồ nghề, cực kì tiện lợi.

kéo cắt cành bằng tay

Lưỡi kéo cắt cành cây cầm tay được làm từ chất liệu thép cao cấp, sắc bén, bền bỉ

Về thương hiệu TOLSEN

  • Thương hiệu Tolsen nổi tiếng trong việc cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng… 
  • Các sản phẩm của Tolsen được sử dụng rộng rãi tại các nước trên thế giới.
  • Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất.
  • Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng và giá cả.

Hiện nay, Cơ khí Viễn Đông đang phân phối những sản phẩm mang thương hiệu Tolsen chính hãng. Kéo cắt cành bằng tay Tolsen 31019 đang được bán với giá 104.000Đ. Khách hàng có thể đặt mua ngay sản phẩm tại trang web linhkienviendong.com hoặc truy cập bằng link Shopee shopee.vn/Kéo-cắt-cành.

Cơ khí Viễn Đông mong muốn luôn là địa điểm tin cậy cho khách hàng! Tham khảo sản phẩm khác TẠI ĐÂY!

⇒ Kéo cắt cành tolsen 31020 – Dụng cụ làm vườn thiết yếu!

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Thông báo cho