Kéo cắt cành Tolsen 31020

Mã sản phẩm: Chưa rõ

Tình trạng: Còn hàng

LIÊN HỆ

Hãng kéo: Tolsen
Kích thước: 8 inch
Chất liệu đầu kéo: thép không gỉ
Chất liệu tay cầm: nhựa cao cấp
Xuất xứ: Trung Quốc

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kéo cắt cành Tolsen 31020 là sản phẩm kéo cắt chuyên dụng đến từ thương hiệu Tolsen và được phân phối chính hãng tại Cơ khí Viễn Đông. Đây là chiếc kéo tỉa cây được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, cho khả năng cắt tỉa sắc bén. Hãy cùng linhkienviendong.com tìm hiểu nhé!

Mô tả về sản phẩm kéo cắt cành Tolsen 31020

Kéo cắt cành là một dụng cụ không thể thiếu của những người làm vườn chuyên nghiệp, được thiết kế công thái học để tối ưu lực sử dụng

kéo cắt cành tolsen

Kéo cắt cành Tolsen 31020 có thiết kế màu đen mạnh mẽ, nhỏ gọn với chiều dài 20cm, dễ dàng cho vào túi dụng cụ và mang theo khi sử dụng.

Kéo được làm từ chất liệu thép SK5 cao cấp, được gia công tỉ mỉ từ thương hiệu hàng đầu thế giới mang đến một sản phẩm đẳng cấp, chất lượng. Thiết kế của kéo tỉa cành tối ưu cho tay cầm, mũi kéo thẳng làm từ thép không gỉ cao cấp, giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những cành cây, cỏ, dây leo không cần thiết trong vườn

Ưu điểm kéo cắt cành Tolsen 31020 mang lại

Kéo tỉa cây Tolsen 31020 với nhiều tính năng tiện lợi sẽ là một vật dụng hữu ích đối với những ai yêu thích công việc làm vườn. Thiết kế lưỡi kéo tỉa cây ngắn, cứng cáp, cong nhẹ với độ sắc bén cao, thích hợp dùng để tỉa hoặc cắt cành và bông hoa.

Lưỡi kéo làm bằng thép SK5 sắc bén với thiết kế hơi cong nhẹ

Phần tay cầm được thiết kế uốn lượn theo vị trí các ngón tay, bọc kín bằng nhựa và cao su tạo sự êm ái, vừa vặn với tay, giúp hạn chế trơn trượt khi cầm nắm, tạo sự thoải mái cho người dùng cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm cho độ cầm nắm thích hợp, êm ái

Đặc biệt, kéo cắt tỉa cành còn được tích hợp ốc xiết chỉnh độ rộng của kéo và lò xo trợ lực tiện dụng có tác dụng gia tăng lực cắt, giúp thao tác của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Ốc xiết, lò xo, khóa an toàn được thiết kế tỉ mỉ

Ngoài ra, kéo cắt cành Tolsen 31020 còn được trang bị chốt khóa rất chắc chắn giúp khóa chặt lưỡi kéo sau khi bạn sử dụng, đảm bảo an toàn khi không dùng tới. Thêm vào đó, dây đeo phần cuối thân kéo giúp người dùng có thể treo, móc, cầm theo rất tiện dụng.

Có thể thấy, kéo tỉa cây cảnh Tolsen 31020 là sản phẩm được hãng Tolsen hoàn thiện rất tỉ mỉ, chi tiết tới những bộ phận nhỏ nhất.

Về thương hiệu Tolsen

TOLSEN tools là thương hiệu cung cấp dụng cụ chuyên nghiệp trên thế giới, đến từ Giang Tô, Trung Quốc. Các sản phẩm TOLSEN rất đa dạng với chất lượng tốt đáp ứng được các thị trường Âu, Mỹ. Gần đây TOLSEN đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Tolsen đều được kiểm soát chặt chẽ ở mọi bước trong quá trình thiết kế, sản xuất, đóng gói và kiểm soát chất lượng.

Các công cụ TOLSEN sau một thời gian sử dụng đều được đánh giá là các công cụ chất lượng nếu xét đến khả năng sử dụng, hiệu quả và hiệu suất. Tolsen có phạm vi sản phẩm khá rộng rãi với trên 2000 sản phẩm bao gồm đủ dụng cụ cầm tay, dụng cụ cơ khí, dụng cụ buộc chặt, dụng cụ cắt, dụng cụ đo, dụng cụ vẽ, vật phẩm PPE, phụ kiện dụng cụ điện, túi và dụng cụ cách điện, v.v.

Hiện tại, Cơ khí Viễn Đông đang là nhà phân phối dụng cụ Tolsen chính hãng trên thị trường. Với sản phẩm kéo cắt cành Tolsen 31020, khách hàng có thể đặt mua ngay tại website linhkienviendong.com hoặc bấm chọn ngay tại đây để đặt mua sản phẩm trên hệ thống Shopee.

Xem thêm: ⇒ Linh kiện máy chế biến thịt – Cơ khí Viễn Đông!

⇒ Kéo cắt cành bằng tay Tolsen 31019 – công cụ làm vườn số 1!

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Thông báo cho