Bộ cưa cành cầm tay 31017 có thể làm được gì? Công dụng và hiệu suất làm việc

Bạn cần tìm một thiết bị chuyên dùng cho công việc cưa, cắt chuyên nghiệp. Bài viết hôm nay, linhkienviendong.com sẽ giới thiệu cho bạn một thiết bị đáp ứng các nhu cầu cưa, cắt đa năng đó là bộ cưa cành cầm tay Tolsen 31017.

cưa cành cầm tay

Bộ cưa cành cầm tay có thể dùng để làm gì?

Bộ cưa cành cầm tay 31017 với thiết kế hiện đại và chắc chắn chuyên dùng cho công việc cưa cắt sử dụng tay. Bộ cưa phù hợp cho các công việc cắt, cưa đòi hỏi kỹ thuật và độ chính xác cao.

Bạn có thể sử dụng bộ cưa cành cầm tay để cưa cành cây ở tầm thấp hoặc cũng có thể dùng để cưa gỗ, cưa bàn ghế, sử dụng trong các xưởng gỗ công nghiệp.

cưa cành cầm tay

Ngoài ra khi sử dụng bộ cưa cành cầm tay còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vì cưa được thiết kế vô cùng sắc bén và sử dụng dễ dàng, ít gây mất sức khi cưa.

Ngoài cưa được vật liệu gỗ, cưa còn có thể dùng để cưa một số loại vật liệu khác như nhựa, các tông,…

Thiết kế của cưa tối ưu cho công việc cưa, cắt cành

Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của bộ cưa cành cầm tay giúp cưa có nhiều công dụng tuyệt vời như đã nêu trên.

Về phần lưỡi cưa

Lưỡi cưa của bộ được làm từ chất liệu hợp kim thép bền bỉ và it bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Phần lưỡi cưa cũng được dát mỏng cho vết cưa được đẹp và bén hơn, mất ít sức khi cưa.

lưỡi cưa

Lưỡi cưa cũng được thiết kế với răng lưỡi nhỏ và dày đặc cho phép cưa có thể cưa được những vật dụng có độ cứng và giúp người sử dụng dễ dàng thao tác.

Phần tay cầm của cưa cũng được nhà sản xuất tính toán hợp lý và bố trí theo đúng tay cầm của người sử dụng cho nên khi cầm cưa bạn sẽ có cảm giác thoải mái, không bị vướng víu hay khó chịu. Như vậy, thao tác cưa sẽ được mượt mà và dễ dàng hơn.

Về bảng nhựa đựng cưa

Bộ cưa cành cầm tay 31017 còn có thêm một bộ phận đó là bảng đựng lưỡi cưa. Bảng này được làm từ nhựa cao cấp có tác dụng như một tấm bảo vệ cho cưa sau khi sử dụng và cũng đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh người dùng tiếp xúc với lưỡi cưa.

bảng nhựa

Phần bảng nhựa được bố trí các khe nhỏ cho phép bạn có thể gác cưa trong khi sử dụng để thuận tiện cho việc cưa cắt. Phần khe này được bố trí khá linh hoạt với nhiều vị trí khác nhau cho phép đặt cưa ở nhiều vị trí.

Cũng như những dụng cụ nông nghiệp bằng kim loại khác, để đảm bảo độ bền bỉ và tuổi thọ của sản phẩm thì bạn nên có bước vệ sinh cho cưa sau mỗi lần sử dụng và để cưa ở nơi khô ráo.

Nên lựa chọn mua bộ cưa cành cầm tay tại các địa chỉ uy tín

Các địa chỉ bán hàng uy tín với nhiều cam kết về chính sách bảo hành cũng như chất lượng của sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

 

Bạn nên lựa chọn các cửa hàng uy tín và có cam kết về chính sách hỗ trợ cũng như tú vấn mua hàng chuyên nghiệp để tìm mua dòng cưa này. Chúng tôi gợi ý cho bạn một địa chỉ bán hàng uy tín là Điện Máy Trâu Vàng-đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ nông nghiệp.

Để mua hàng chính hãng, bạn có thể gọi tới hotline 0985486138 để đặt hàng hoặc mua hàng trực tuyến qua trang shopee của Trâu Vàng tại Điện máy Trâu Vàng. 

Trang web cokhitrauvang.com cũng cung cấp thêm thông tin về các sản phẩm đang có mặt tại Trâu Vàng. Bạn đọc có thể truy cập vào để tham khảo thông tin.

Từ khóa:

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Thông báo cho